Wednesday 25 January 2017

Quá trình đào tạo của hai đội tham dự trận đấu Đỉnh cao phong độ

  1. Dân trí  ›  
  2. Đời sống  ›  
  3. Cộng đồng  ›  
Thứ năm, 16/06/2016 - 15:30

Quá trình đào tạo của hai đội tham dự trận đấu Đỉnh cao phong độ

Thật khó có thể dự đoán chính xác bất cứ điều gì trong một cuộc chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá. Hành trình Đỉnh cao phong độ 2016 là một sân chơi mới cả về nhân tố lẫn các yếu tố ngay từ những ngày đầu. Đó là điều khiến giải đấu hứa hẹn nhiều bất ngờ dành cho cả các thí sinh lẫn người quan tâm.

Chỉ ít ngày nữa, trận cầu trong mơ giữa 2 đội tuyển của Dwight Yorke và Ronny Johnsen sẽ diễn ra. Ngay lúc này, 28 thí sinh đã chính thức bước vào hành trình lột xác trong đợt tập huấn cam go tại CLB HAGL để được chia làm hai đội. Ông Dương Minh Ninh, huấn luận viên tại CLB HAGL cho biết: “Những ngày đầu bước vào trại huấn luyện chuyên nghiệp, lại phải xa nhà và sống tập trung nên các bạn gặp khá nhiều khó khăn, nhất là áp lực tâm lý khá căng thẳng”.

Thấu hiểu khó khăn của các thí sinh, CLB HAGL đã thiết kế các bài tập phù hợp, nâng cao dần và truyền cảm hứng thi đấu để các bạn trẻ vượt qua áp lực tâm lý lần đầu bước chân vào môi trường chuyên nghiệp. Ngoài ra, ông Đinh Hồng Vinh – một HLV trong đợt tập huấn cũng khá lưu ý việc lựa chọn đội hình cho cả hai đội. “Yorke là cầu thủ có lối chơi bứt phá tốc độ, trong khi Johnsen lại có thế mạnh phòng thủ ở tuyến dưới nên lựa chọn đồng đội cho hai danh thủ này cũng là vấn đề mà chúng tôi phải cân nhắc kỹ”.

Cũng trong đợt tập huấn này, 28 bạn trẻ cũng sẽ được tham gia các trận đấu giao hữu với đội bóng địa phương để tiếp tục cọ xát và thực hành những kỹ năng đã được trau dồi cùng tinh thần đón đầu thử thách để chứng tỏ bản lĩnh. Sau 15 ngày tập huấn, chỉ 20 tài năng được sàng lọc để thi đấu cùng Dwight Yorke, Rohnny Johnsen và các cầu thủ, nghệ sĩ nổi tiếng vào ngày 26/6 tới đây trên SVĐ Quân khu 7 (Tp.HCM).

Ngay khi các thí sinh đang ráo riết tập dượt thì người hâm mộ cũng dõi theo từng phút giây và nóng lòng chờ đợi trận đấu Clear Men – Đỉnh cao phong độ với sự lột xác ngoạn mục của các bạn trẻ đi lên từ giải phong trào. “#TeamJohnsen” và “#TeamYorke” đã trở thành các từ khoá bình luận sôi nổi trên mạng xã hội; gần như trở thành cuộc chiến của fan hâm mộ ở hai chiến tuyến. Hơn 500 dự đoán cho vị trí thủ môn của cả 2 đội, và những cái tên như Phạm Văn Tiến, Phí Minh Long, Nguyên Mạnh… được người hâm mộ kì vọng cũng sẽ góp mặt phút cuối trong một trận đấu hội tụ những tinh hoa bóng đá.

Ronny Johnsen và Dwight Yorke, ai là người tài ba hơn trong vai trò dẫn dắt? Họ sẽ làm gì để giúp các tài năng trẻ của Việt Nam toả sáng? Bạn ủng hộ team Ronny Johnsen hay team Dwight Yorke tại trận cầu đỉnh cao sắp tới của Clear Men vào ngày 26/6 tới tại SVĐ Quân khu 7 (Tp.HCM)?

Xem thêm : áp lực tâm lý, truyền cảm hứng

No comments:

Post a Comment