Sunday 22 January 2017

Hà Nội: Thanh niên “phê” ma túy “quậy tưng” phường Bồ Đề

  1. Dân trí  ›  
  2. Xã hội  ›  
Thứ hai, 06/06/2016 - 20:30

Hà Nội: Thanh niên “phê” ma túy “quậy tưng” phường Bồ Đề

Dân trí Với biểu hiện của người “phê” ma túy, nam thanh niên cởi phăng áo, vừa chạy vừa hú hét dọc các khu dân cư thuộc phường Bồ Đề (Long Biên). Tiếp tục “quậy tưng” đường Nguyễn Văn Cừ, trêu đùa các phương tiện tham gia giao thông. Thanh niên này chỉ chịu dừng lại khi bị cảnh sát khống chế.

Khoảng 16h30 chiều nay, ngày 6/6, tại khu vực phường Bồ Đề (quận Long Biên) xuất hiện một nam thanh niên có biểu hiện không bình thường. Thanh niên này đột nhiên cởi phăng áo, vừa chạy vừa hú hét dọc các khu dân cư thuộc phường Bồ Đề.

Nam thanh niên nằm trên vỉa hè, miệng trệu trạo, nghiến răng ken két.
Nam thanh niên nằm trên vỉa hè, miệng trệu trạo, nghiến răng ken két.

Theo một số nhân chứng, thanh niên trên có biểu hiện của người mới sử dụng ma túy, vừa chạy vừa thè lưỡi trêu người già trẻ con và liên tục lảm nhảm cười nói.

Chạy chán từ trong ngõ, thanh niên trên lao ra đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn gần cầu Chương Dương, chạy từ bên này sang bên kia đường. Đáng chú ý, anh ta bắt chước dáng điệu của khỉ, trêu đùa người và phương tiện lưu thông qua khu vực này, khiến nhiều người điều khiển xe giật mình, phanh gấp.

Sau khoảng nửa tiếng nằm dưới đất, thanh niên ngáo đá có biểu hiện hồi tỉnh.
Sau khoảng nửa tiếng nằm dưới đất, thanh niên 'ngáo đá' có biểu hiện hồi tỉnh.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 - Công an quận Long Biên, Công an phường Bồ Đề và Đội CSGT số 5 đã có mặt, khống chế thanh niên trên. Lúc này, thanh niên “ngáo đá” mới chịu nằm im trước cửa số nhà 14 Nguyễn Văn Cừ, miệng liên tục trệu trạo và răng nghiến ken két.

Sau khoảng 30 phút nằm dưới đất, thanh niên này có dấu hiệu tỉnh lại, cho biết tên là Tỏ, quê ở Thanh Hoá. Anh ta cũng thừa nhận vừa “chơi” ma tuý đá và đồng ý để cảnh sát đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Tiến Nguyên

Xem thêm : cs113, ngáo đá, quậy tưng, phường bồ đề, ma túy, hà nội, sử dụng ma túy, cảnh sát 113

No comments:

Post a Comment