Wednesday 25 January 2017

Phát hiện 2 thi thể đuối nước trên sông Hương

  1. Dân trí  ›  
  2. Xã hội  ›  
Thứ năm, 23/06/2016 - 19:10

Phát hiện 2 thi thể đuối nước trên sông Hương

Dân trí Trong sáng nay (23/6), người dân và cơ quan chức năng đã tìm kiếm, phát hiện 2 thi thể của 2 nạn nhân đuối nước trên sông Hương, TP Huế sau 1 đêm mất tích.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng, một người dân khi đang đi gần cầu Phú Xuân đã phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi trên giữa sông Hương đoạn gần cầu. Sau khi báo cho công an, nạn nhân đã được vớt lên bờ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Bích T. (23 tuổi, trú ở thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế). Một số người dân quanh khu vực trên cho biết, vào 20h tối 22/6 có thấy T. đi vào quán cà phê gần cầu Phú Xuân rồi đi thẳng xuống bến sông ở quán này, sau đó mất tích.

Trong cùng sáng 23/6, các thợ lặn đã lặn tìm thấy xác ông Ngô C. (42 tuổi, trú ở phường Phú Bình, TP Huế) phía hạ nguồn sông Hương, gần cầu Bãi Dâu (phường Phú Hậu, TP Huế). Vào khoảng 21h đêm 22/6, người dân thấy ông C. có dấu hiệu say xỉn đứng sát thành cầu Bãi Dâu rồi đột nhiên cởi áo quần, lạy mấy lạy rồi nhảy xuống sông.

Đồ của ông C. bỏ lên trên cầu Bãi Dâu
Đồ của ông C. bỏ lên trên cầu Bãi Dâu
Ghe và thợ lặn tìm kiếm nạn nhân
Ghe và thợ lặn tìm kiếm nạn nhân

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân C. khó khăn. Ông C. hiện sống độc thân, thường xuyên uống rượu và có tính khí thất thường, đi lang thang ra khỏi nhà sau khi uống.

Hiện người nhà của chị T. và ông C. đã đón nhận thi thể của hai người đưa về nhà lo hậu sự. Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đại Dương – Văn Dinh

Tag : phát hiện thi thể, thi thể, đuối nước, sông Hương, cầu Phú Xuân, cầu Bãi Dâu, TP Huế, say xỉn, công an

No comments:

Post a Comment