Monday 31 October 2016

"Sống thông minh" - Phong cách sống mới trọn vẹn từng khoảnh khắc

  1. Dân trí  ›  
  2. Đời sống  ›  
Thứ tư, 15/06/2016 - 09:00

'Sống thông minh' - Phong cách sống mới trọn vẹn từng khoảnh khắc

Smart Living - cuộc sống thông minh - xu hướng đang được dự đoán sẽ tạo nên một cuộc “cách mạng” trên toàn cầu sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm đặc biệt, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Phác hoạ xu hướng “sống thông minh”

Cách chúng ta sống ở tương lai sẽ rất khác cách chúng ta sống ngày hôm nay. Những mô hình, những hình mẫu sống mới đang dần nổi lên. Đó câu trả lời của chúng ta cho những thách thức về việc cần phải sử dụng hiệu quả hơn các nguồn tài nguyên đang dần khan hiếm, cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong bối cảnh đó, Smart Living nổi lên như là một xu thế tất yếu tạo nên cuộc cách mạng trải nghiệm sống. Hãy thử hình dung khi bạn vừa bước đến cửa thì ngôi nhà sẽ nhận diện được chủ nhân và tự động mở cửa, khi bạn bước vào thì đèn sẽ tự mở, cũng như sẽ tự tắt khi bạn đi ra ngoài… Đó là một vài “phác thảo” của xu hướng này.

Smart Living giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách tiện nghi và thoải mái nhất
Smart Living giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách tiện nghi và thoải mái nhất

Công nghệ đã thay đổi cách chúng ta kết nối và giao tiếp cũng như sẽ thay đối cách chúng ta sống. Tuy nhiên dù gì đi nữa thì công nghệ được sinh ra là để phục vụ cho cuộc sống của chúng ta. Và Smart Living sẽ giúp cho chúng ta tận hưởng cuộc sống của mình một cách ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Từ việc sống trọn từng khoảnh khắc

Sau những bộn bề lo toan của cuộc sống, chúng ta ai cũng muốn có được những giây phút thư giãn, thoải mái riêng tư để tái tạo lại năng lượng cho bản thân. Và không đâu có thể làm việc đó tốt hơn ngôi nhà của chính bạn. Nhưng để có thể sống theo phong cách Smart Living bạn sẽ có rất nhiều việc để làm với căn nhà của mình. Tuy nhiên chúng ta có thể làm được điều này bắt đầu từ nơi nào trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Sau những bộn bề, ngôi nhà là nơi bình yên chúng ta quay trở về tận hưởng cuộc sống
Sau những bộn bề, ngôi nhà là nơi bình yên chúng ta quay trở về tận hưởng cuộc sống

Nếu chỉ nhìn vào một nơi có thể đoán được sự chăm chút của chủ nhân dành cho ngôi nhà thì đó sẽ là đâu? Đó cũng là nơi bạn cảm thấy yên tĩnh và tĩnh tâm suy nghĩ về rất nhiều việc. Nơi đóng vai trò quan trọng trong căn nhà nhưng đôi khi chúng ta thường ít khi nhắc đến… Và một phòng tắm thông minh sẽ là nơi khởi đầu của nhiều thứ cần sự quan tâm và đầu tư đúng mức của chúng ta để có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và thoải mái.

Cho đến cơn sốt Shower Toilet

Shower Toilet được khai sinh tại Nhật Bản và là xu hướng mới đang tạo nên cơn sốt trên thế giới. Tiên phong trong trào lưu tiêu dùng vì tiện nghi cuộc sống, nước Nhật bắt đầu quen dần với việc chú trọng đến không gian nhà vệ sinh tự động (xả nước, đèn cảm ứng, bàn cầu đa năng…).

Giám đốc kinh doanh của Lixil Việt Nam, ông Morita Nguyễn cho biết: “Cơn sốt Shower Toilet trên toàn thế giới không chỉ đơn thuần về thiết kế đẹp hay tính tiện nghi, mà còn hơn cả, đó là một trào lưu tiêu dùng mới, một cách thức mới để chúng ta đối thoại với chính bản thân mình. Đồng thời, đó cũng là cách để chăm sóc bản thân, gia đình và những người thương yêu quanh mình một cách tinh tế nhất, nhân bản nhất…”

Nắp bồn cầu Shower Toilet có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã thích hợp với không gian hiện đại của ngôi nhà
Nắp bồn cầu Shower Toilet có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã thích hợp với không gian hiện đại của ngôi nhà

Với những tính năng và tiện ích ưu việt, tại Việt Nam, Lixil đã tung ra dòng sản phẩm nắp bồn cầu tự động Shower Toilet mang thương hiệu INAX. Là một chiếc nắp tự động có khả năng kết hợp với bồn cầu thông thường sẽ tạo ra một bồn cầu hoàn toàn tự động, tích hợp nhiều tính năng cao cấp mang lại cho gia đình người Việt Nam một không gian thoải mái, thư giãn và sạch sẽ đích thực.

Có thể nói Shower Toilet là một xu hướng mới góp phần vào cuộc cách mạng trải nghiệm sống thông minh Smart Living. Lixil đã tận dụng cơ hội này để ứng dụng trong từng cải tiến sản phẩm nhằm mang đến cho người Việt những trải nghiệm đặc biệt, tận hưởng cuộc sống một cách tiện nghi và thoải mái nhất.

Nắp bồn cầu tự động Shower Toilet của INAX đang thu hút những chủ nhân khó tính nhất bằng thiết kế tự động với 2 vòi phun rửa nằm ẩn ngay trong nắp bàn cầu, tính năng khử mùi với quạt hút không khí qua bộ lọc carbon để lọc chất bẩn mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn. Đặc biệt, hệ thống sưởi ấm từ bệ ngồi, giúp bạn thoải mái hơn trong những ngày thời tiết lạnh hoặc mùa đông. Mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa cho người sử dụng, năm 2016, Lixil Việt Nam giới thiệu 2 sản phẩm nắp bồn cầu tự động Shower Toilet mới là sản phẩm CW-KA22AVN và sản phẩm CW-KB22AVN. Đặc biệt khi mua 2 nắp Shower Toilet này đồng bộ với bồn cầu, khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 4,840,000 đồng/ 1 bộ sản phẩm. Với mức giá ưu đãi này, INAX hi vọng sẽ tăng cơ hội cho khách hàng sử dụng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe mà vẫn tối ưu về mặt ngân sách.

Mai Phương

Xem thêm : tận hưởng cuộc sống, chất lượng cuộc sống, nắp bồn cầu, công nghệ, Người Việt Nam, nhà vệ sinh

No comments:

Post a Comment