Saturday 27 August 2016

Ibrahimovic mang tin vui cho MU

  1. Dân trí  ›  
  2. Thể thao  ›  
Thứ năm, 02/06/2016 - 08:30

Ibrahimovic mang tin vui cho MU

Dân trí Ngày hôm qua, Ibrahimovic đã bác bỏ thông tin trở lại CLB Malmo thi đấu. Đây là thông tin vui cho MU, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ cho chân sút này.

Cách đây vài ngày, đích thân Ibrahimovic đã bóng gió về khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ Malmo thi đấu. Mặc dù vậy, ngày hôm qua, chân sút người Thụy Điển đã quay ngoắt 180 độ. Theo đó, cầu thủ này đã lên tiếng từ chối khả năng này.

Ibrahimovic chưa muốn trở về Malmo
Ibrahimovic chưa muốn trở về Malmo

Phát biểu trước báo giới, Ibrahimovic nói với giọng điều đầy ngạo nghễ: “Tôi quá giỏi để thi đấu ở giải VĐQG Thụy Điển”. Mặc dù vậy, tiền đạo này vẫn chưa muốn tiết lộ bến đỗ mới của mình.

Thay vào đó, Ibrahimovic khẳng định muốn chơi trò “mèo vờn chuột” với cánh phóng viên thêm một thời gian nữa trước khi công bố quyết định cuối cùng. Tiền đạo 34 tuổi cho biết: “Tôi muốn giữ bí mật này để xem các anh viết về mình như thế nào. Tôi cảm thấy thú vị khi đọc được những dòng liên quan tới tương lai của mình.

Tất nhiên, tôi đã quyết định xong bến đỗ của mình nhưng giờ đây, tôi muốn xem ai sáng tác ra những tin đồn hay nhất về mình. Tới khi nào cảm thấy mệt mỏi, tôi mới công bố rõ ràng mọi chuyện”.

Theo diễn biến thời gian qua, MU được xem là ứng cử viên số 1 trong thương vụ này. Báo giới Anh cho hay, CLB thành Manchester sẵn sàng trả khoản lót tay 8 triệu bảng cộng thêm mức lương 250.000 bảng/tuần để lôi kéo Ibrahimovic.

Trong những ngày qua, Ibrahimovic đã trở về tập trung đội tuyển Thụy Điển. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn bị đau nhẹ. Mới đây, anh vừa vắng mặt trong trận giao hữu với Slovenia.

H.Long

Xem thêm : ibrahimovic, man utd, báo tin vui, chân sút thụy điển, euro 2016, bác bỏ thông tin

No comments:

Post a Comment