Thursday 11 August 2016

Cùng Công Phượng du ngoạn Nhật Bản

  1. Dân trí  ›  
  2. Du Lịch  ›  
  3. Tours ưa thích  ›  
Thứ tư, 08/06/2016 - 08:19

Cùng Công Phượng du ngoạn Nhật Bản

Tiên phong triển khai tuyến du lịch mới Ibaraki – Nikko – Núi Phú Sĩ - Tokyo từ 8 – 15/6/2016, Vietrantour tặng 5 triệu đồng chùm tour chuyên cơ riêng đến Nhật Bản, gồm sản phẩm 6 ngày “Cùng Công Phượng du ngoạn Nhật Bản” và “Cảm nhận Nhật Bản theo cách mới” giá chỉ từ 27,9 triệu đồng, thấp nhất thị trường hiện nay.

Theo đó, nhằm tri ân khách hàng đã góp phần tạo nên kỷ lục tăng trưởng 300% lượng khách đầu năm 2016 vớihơn 180.000 lượt khách phục vụ năm 2015, Vietrantour triển khai mở bán tour chuyên cơ riêng “Cảm nhận Nhật Bản theo cách mới”: Ibaraki – Nikko – Núi Phú Sĩ - Tokyo 6 ngày, khởi hành duy nhất 30/7 có giá gốc 32,9 triệu đồng, giảm còn 29,7 triệu đồng, thấp nhất so với thị trường hiện nay. Khuyến mại áp dụng cho 100 khách đầu tiên đăng ký tour tại Vietrantour từ ngày 8 – 15/6/2016. Tour chuyên cơ riêng “Cùng Công Phượng du ngoạn Nhật Bản” 6 ngày có giá 39,9 triệu đồng, trong đó, du khách sẽ được xem trận bóng đá thuộc giải đấu J. League 2 của câu lạc bộ Mito Hollyhock, nơi tiền đạo Công Phượng đang thi đấu, giao lưu chụp hình và ăn tối với Công Phượng.

Mua tour chuyên cơ giá rẻ nhất của Vietrantour để “Cảm nhận Nhật Bản theo cách mới”.

Với vị thế đơn vị bán hàng tốt nhất Hội chợ du lịch quốc tế VITM 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016 , để bảo đảm chất lượng tour Nhật Bản đẳng cấp, Vietrantour tổ chức thuê nguyên chuyến bay đưa khách Việt sang Nhật Bản với giá vé ưu đãi tốt nhất từ Vietnam Airlines.

Tour chuyên cơ riêng “Cảm nhận Nhật Bản theo cách mới” sẽ đưa du khách khám phá những vùng đất lạ và những dấu ấn cảnh quan đậm nét trong ấn tượng người Việt giữa tiết trời trong xanh của mùa hạ từ đỉnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ đến thành phố Tokyo sôi động hiện đại, từ khu vườn Kairakuen đậm sắc hương cùng những cảnh quan kỳ vĩ của vùng Ibaraki đến đền di sản Nikko Toshogu của thành phố Nikko có cảnh sắc nên thơ với quần thể 55 tòa nhà kiến trúc tinh tế ẩn chứa triết lý uyên thâm từ thời kỳ Mạc phủ Tokugawa…

Mua sắm thả ga ở các trung tâm thương mại danh tiếng Ginza hay Odaiba của Tokyo.

Bạn cũng sẽ có những giờ mua sắm thú vị ở Tokyo từ các sản phẩm điện tử chất lượng với tính năng cao đã được công nhận toàn cầu ở khu vực xung quanh ga Shinjuku hay Akihabara; các mặt hàng thời trang bình dân Nhật Bản được ưa chuộng bởi chất lượng tốt và tính thời trang cao như UNIQLO; các mặt hàng thực phẩm, đồ tạp hóa đến các mặt hàng xa xỉ như đồng hồ… siêu giảm giá ở Don Quijote đến các mặt hàng mỹ phẩm, hàng tiêu dùng có giá hời tại Matsumoto Kiyoshi, Sun Drug và các đồ lưu niệm kiểu Nhật giá phải chăng ở chuỗi cửa hàng 100 Yên như Daiso, Can Do… Hoặc tất cả các sản phẩm trên tại những trung tâm thương mại danh tiếng của Nhật như khu vực Odaiba với VenusFort gồm dãy 190 cửa hàng outlet (hàng hiệu giảm giá) đầu tiên tại trung tâm Tokyo, Decks Tokyo Beach, DiverCity Tokyo Plaza, nơi tập trung các thương hiệu yêu thích trong và ngoài nước hay phố mua sắm Ginza & ngã tư 4-chome, một trong số ít những khu phố mua sắm trên thế giới tập trung đầy đủ các nhãn hiệu cao cấp, thời trang thượng hạng hay đồ trang sức đá quý.

Chiêm bái chùa Asakusa (tên gọi khác là Sensoji) cổ nhất Tokyo.

Ibaraki – vùng đất của những cảnh quan kì vĩ, chào đón du khách với vườn Kairakuen – một trong 3 khu vườn đẹp nhất Nhật Bản, nơi khiến chúng ta mãn nhãn với sự bung nở của hoa anh đào, đỗ quyên đỏ vào mùa xuân, của 3.000 cây mận trắng, phớt hồng vào dịp Tết và loài hoa ba lá hagi đặc trưng vào mùa thu. Đây cũng là nơi có bức tượng Đại Phật Đức Thích Ca bằng đồng cao nhất thế giới. Độ cao 120m có ý nghĩa là kết nối tới 20 nấc thang tiến tới ánh hào quang từ bi và trí tuệ của Đức Phật. Bên trong tượng Phật có thang máy để đưa du khách lên cao ngắm cảnh. Du khách cũng sẽ có những giờ phút tham quan, mua sắm ở chợ Nakaminato nổi tiếng, nơi trung chuyển nhiều loại cá, hải sản tươi ngon từ vùng biển Ibaraki.

Mê mải với “rừng” mận huyền diệu ở vườn Kairakuen ở Ibaraki.

Rời Ibaraki, du khách sẽ đặt chân đến với thành phố Nikko được ví như viên đá quý với vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc xứ Phù Tang mà nhất định bạn phải chiêm ngưỡng. Đây cũng là nơi tọa lạc đền Nikko Toshogu, di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận năm 1999. Quần thể đền hiện tại gồm 55 tòa nhà, trong đó có cổng Yomeimon được chỉ định là báu vật quốc gia nhờ sự chạm khắc tinh tế của hơn 500 phù điêu miêu tả những giai thoại xa xưa, trò chơi con trẻ hay những bậc hiền triết. Điểm làm nên sự “thần kì” của đền Nikko Toshogu còn ở thiết kế hài hòa, tạo cảm giác cân bằng giữa các đường dẫn, cầu thang và địa thế tự nhiên của vùng đất tạo nên một không gian tôn giáo trang trọng, thâm nghiêm. Các tòa nhà được phủ lớp sơn rực rỡ, các cột trụ cùng các kiến trúc khác được trang trí bởi vô số bức phù điêu tinh xảo gửi gắm nội hàm về niềm tin tôn giáo và triết lý sâu xa.

Trầm trồ trước kiến trúc tinh tế ở đền di sản Nikko Toshogu với cổng “mặt trời lặn” Yomeimon đẹp nhất xứ Phù Tang.

Vượt qua con dốc “Irohazaka” – điểm ngắm lá đỏ nổi tiếng, bạn sẽ tới hồ Chuzenjiko, nơi có những cửa hàng lưu niệm, các quán ăn, khách sạn suối nước nóng chạy dài nối tiếp nhau, và có cả thác “Kegon no Taki” rất nổi tiếng.

Mục kích núi Phú Sĩ từ trạm số 5 gần nhất trong tiết trời trong xanh của mùa hạ.

Tiết trời trong xanh của mùa hè tạo điều kiện cho du khách lên được trạm số 5 để ngắm nhìn cận cảnh nhất biểu tượng núi Phú Sĩ cao nhất Nhật Bản. Vào thời gian này, người dân ở khắp nơi trên đất nước này đều hành hương về ngôi đền linh thiêng trên núi Phú Sĩ để cầu nguyện phước lộc, bình an bởi người ta tin rằng khi đến núi Phú Sĩ vào lúc trời quang mây tạnh thì sẽ gặp may mắn. Ngọn núi này bao quanh bởi Phú Sĩ Ngũ Hồ ở phía Bắc là nơi mang đến cho bạn những giây phút thoải mái khi leo núi, chèo thuyền, câu cá, cắm trại và dã ngoại thú vị.

Tắm khoáng nóng Onsen ở vùng đất mệnh danh “suối khoáng nóng của các vị thần”.

Bạn sẽ dừng chân ở ngôi làng cổ Oshino Hakkai mang ý nghĩa tên của 8 hồ khoáng nóng được tinh lọc hơn 80 năm qua các tầng đất ngầm của núi Phú Sĩ, ngọn núi mệnh danh là “suối khoáng nóng của các vị thần”. Người Nhật tin rằng đó là nước thánh thiêng liêng. Bề mặt nước trong soi rõ núi Phú Sĩ như ẩn như hiện tạo nên sự huyễn hoặc của cảnh quan mê mẩn không ít nhiếp ảnh gia đến tác nghiệp. Không những chứa đựng giá trị cảnh quan, Oshino Hakkai còn được Bộ Môi trường Nhật Bản đánh giá là có di sản thiên nhiên vì có chất lượng nước tốt nhất cả nước. Cũng tại đây, du khách sẽ được nghỉ đêm và trải nghiệm tắm Onsen tốt cho cơ thể ở khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Isawa Onsen. Ngoài ra, bạn còn được tham quan và tìm hiểu về sự phát triển thần kì của nông nghiệp của quốc gia chỉ có 17% diện tích đất có thể canh tác được nhưng lại cho giá trị sản lượng, chất lượng bậc nhất thế giới tại vườn nho gần khu vực núi Phú Sĩ. Tự tay hái về thưởng thức những trái nho chín mọng, sạch và an toàn hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên đối với bất cứ du khách nào.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 73056789

Website: www.vietrantour.com.vn – Hotline: 093599 6789

Facebook: www.facebook.com/Vietrantour.com.vn

Xem thêm : núi Phú Sĩ, giá vé ưu đãi, Tour Nhật Bản

No comments:

Post a Comment