Sunday 30 October 2016

Khống chế vợ cũ trong bệnh viện, đổ xăng đốt cả 2 bỏng nặng

  1. Dân trí  ›  
  2. Pháp luật  ›  
Thứ bảy, 04/06/2016 - 07:22

Khánh Hòa

Khống chế vợ cũ trong bệnh viện, đổ xăng đốt cả 2 bỏng nặng

Nghe tiếng la thất thanh từ phòng làm việc của chị Phạm Thị Thu Thúy, đồng nghiệp nhìn vào khe cửa thì thấy chồng cũ của chị Thúy là Nguyễn Công Đức (28 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa) tưới xăng lên cả hai người rồi bật lửa đốt.

Do vết bỏng quá nặng, chị Thúy được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa vào chiều cùng ngày. (ảnh: Thanh Thúy)
Do vết bỏng quá nặng, chị Thúy được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa vào chiều cùng ngày. (ảnh: Thanh Thúy)

Cuối giờ chiều 3.6, Đại tá Đặng Đức Luân - Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vụ chồng cũ dùng xăng đốt vợ ngay trong Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, nhiều bệnh nhân và nhân viên Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa nghe tiếng la thất thanh từ phòng làm việc của chị Phạm Thị Thu Thúy (30 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa) – nhân viên kỹ thuật xét nghiệm Phòng kiểm soát nhiễm khuẩn của bệnh viện.

Một đồng nghiệp gần đó chạy đến thì cửa phòng khóa trái. Nhìn vào khe thì thấy chồng cũ của chị Thúy là Nguyễn Công Đức (28 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa) tưới xăng lên cả hai người rồi bật lửa đốt.

Không kịp đập cửa thì ngọn lửa đã bùng lên từ người chị Thúy và Đức, nạn nhân giãy giụa cháy khắp phòng. Nhiều người lúc này mới kịp hoàn hồn dùng những vật dụng gần đó tìm cách phá cửa và xông vào đưa nạn nhân ra ngoài. chị Thúy cùng người chồng cũ nhanh chóng được chuyển đến Khoa cấp cứu tiến hành các biện pháp cứu chữa khẩn cấp. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, 2 nạn nhân được chuyển ngay vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Bác sĩ Đặng Thị Thanh Dung - Chuyên Khoa Ngoại chấn thương - Chỉnh hình bỏng Bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết, 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng cháy gần hết cơ thể. Đức bỏng sâu 80%, chị Thúy bị bỏng toàn thân, bất tỉnh hoàn toàn. Hiện sức khỏe cả 2 diễn biến xấu, tiên lượng có nguy cơ tử vong cao.

Theo lãnh đạo bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa, trước khi sự việc xảy ra, nhiều lần chồng cũ chị Thúy đã đến viện gây sự nên hôm nay mọi người thấy Đức đến cầm theo bao nilon nước, cứ nghĩ đó là nước uống. Thấy thái độ hung dữ của người đàn ông này nên đồng nghiệp trong phòng chị Thúy đi ra ngoài. Vừa ra thì Đức khóa cửa phòng và ra tay đốt chị Thúy.

Người nhà chị Thúy cho biết, chị Thúy kết hôn cùng Đức cách đây 3 năm, ngay sau khi chị sinh con thì Đức đâm đơn li dị. Chị Thúy đi làm tự thân nuôi con. Từ sau khi li dị, Đức thường xuyên chặn đường đánh chị Thúy. Có lần chị Thúy bị Đức đánh chấn thương sọ não, gần đây nhất thì bị Đức dùng dao tấn công. Đức trước làm công nhân, hiện không có việc làm.

Theo Thanh Thúy

Lao động

No comments:

Post a Comment