Saturday 29 October 2016

Bị ngăn cấm yêu em gái vợ 13 tuổi, chồng mang xăng đốt cả nhà

  1. Dân trí  ›  
  2. Pháp luật  ›  
Thứ sáu, 10/06/2016 - 14:50

Đắk Lắk:

Bị ngăn cấm yêu em gái vợ 13 tuổi, chồng mang xăng đốt cả nhà

Dân trí Sau khi li thân với vợ, Lộc có nảy sinh tình cảm với cô em gái của vợ mới chỉ 13 tuổi nên bị mọi người trong gia đình ra sức ngăn cấm. Quá bực tức, Lộc đã mang xăng tưới ra nhà và lên người mình châm lửa rồi châm lửa đốt khiến 5 người trong gia đình thương vong.

Sáng 10/6, bác sĩ Nguyễn Đại Phong – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết vào rạng sáng cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 5 bệnh nhân bị bỏng nặng gồm: Ngô Quốc Lộc (23 tuổi), Hoàng Thị Ninh (25 tuổi), Hoàng Thị Khèn (19 tuổi), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi) và Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, các nạn nhân đều ngụ tại thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Cháu bé 1 tháng tuổi bị lửa thiêu bỏng
Cháu bé 1 tháng tuổi bị lửa thiêu bỏng

“Trong 5 bệnh nhân thì bệnh nhân Lộc bị lửa thiêu cháy đen và tử vong sau 5 phút nhập viện, các bệnh nhân còn lại đều bị bỏng toàn thân rất nguy kịch. Bệnh viện đã huy động toàn lực nhân viên bác sỹ cũng như thuốc men tốt nhất để cấp cứu cho các bệnh nhân. Tuy nhiên, các bệnh nhân đều rất nguy kịch, tiên lượng xấu”, bác sĩ Phong thông tin thêm.

Trong đó, bệnh nhân Ninh bị bỏng toàn thân 60% , bệnh nhân Khèn bị bỏng 80% , cháu hai cháu Quốc Anh bị bỏng 40% và cháu Quốc Đạt bỏng 40%.

Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 22h ngày 9/6, Lộc mang một can xăng tới nhà bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, mẹ vợ Lộc) rồi xông thẳng vào nhà nơi có chị Khèn (vợ Lộc), chị Ninh (chị dâu Lộc), cháu Anh (con trai Lộc) và cháu Đạt (con trai chị Ninh) đang ngủ. Lúc này, Lộc liền lấy xăng tưới thẳng lên giường ngủ và tưới cả can xăng trên người mình, sau đó nhanh chóng châm lửa đốt.

Con trai của Lộc bị cha đốt bỏng 40%
Con trai của Lộc bị cha đốt bỏng 40%

Thấy lửa bốc cháy ngùn ngụt, chị Ninh liền ôm 2 cháu bé định lao ra ngoài nhưng bị Lộc ngăn cản nên tất cả đều cháy đỏ rực lửa. Thấy nhà bà Hương đang bốc cháy, hàng xóm đã nhanh chóng sang dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Về nguyên nhân vụ việc, bà Hương (mẹ vợ Lộc) nói trong nước mắt, Lộc và vợ đã có 1 con trai là cháu Quốc Anh nhưng do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau nên cả 2 đã li thân hơn nửa năm nay. Chị Khèn bèn ôm con về nhà mẹ đẻ ở, còn Lộc ở riêng 1 mình; một thời gian sau Lộc bèn nảy sinh tình cảm với em gái ruột của chị Khèn nên đã bị mọi người trong gia đình ngăn cấm.

“Khi bị cấm cản, thằng Lộc nó dọa sẽ giết cả nhà tôi, khoảng 2 tuần trước nó còn cùng em vợ bỏ lên TP. Hồ Chí Minh sống chung. Người đã biết tin đã tìm đến và đưa được em gái vợ về, không ngờ thằng Lộc lại làm nên chuyện động trời này”, bà Hương đau đớn nói.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ cho gia đình bị nạn
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ cho gia đình bị nạn

Được biết, do hoàn cảnh của các nạn nhân đều rất khó khăn nên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắ đã miễn phí toàn bộ chi phí điều trị và thuốc men cho các nạn nhân. Đồng thời, bác sĩ Nguyễn Đại Phong – Phó Giám đốc bệnh viện đã hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng và các y, bác sĩ Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện cũng đã hỗ trợ số tiền 2 triệu đồng để giúp gia đình bị nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ

Thúy Diễm

Xem thêm : em gái vợ, thiêu đốt, tưới xăng

No comments:

Post a Comment