Friday 30 December 2016

Nhật ký chuyển nhượng ngày 8/6

  1. Dân trí  ›  
  2. Thể thao  ›  
Thứ tư, 08/06/2016 - 17:00

Nhật ký chuyển nhượng ngày 8/6

Dân trí Totti tiếp tục gia hạn hợp đồng với AS Roma, Conte muốn có Kwadwo Asamoah, Arsenal “trói chân” Bellerin, ngôi sao Villarreal vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU, Man City phá kỉ lục vì Aubameyang… là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 8/6.

Everton không bán Stones cho Chelsea và Man City

Theo tin từ The Mirrors, Chelsea một lần nữa tiếp cận Stones nhưng bị Everton từ chối. Bên cạnh đó Man City cũng tỏ rõ sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ 22 tuổi. Tuy nhiên Everton đang quyết tâm giữ chân sao trẻ ở lại Goodison Park. Họ muốn thiết lập một bộ máy mới với Ronald Koeman trên băng ghế chỉ đạo đồng thời Stones, Lukaku và Barkley là trụ cột.

Arsenal “trói chân” Bellerin

Hậu vệ 21 tuổi tiến bộ vượt bậc trong mùa giải vừa qua và lập tức trở thành mục tiêu theo dõi của các đội bóng lớn. Để ngăn chặn khả năng xấu nhất xảy ra, BLĐ Arsenal đang đề xuất bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Bellerin. Barca hiện tại đang rất khát hậu vệ phải khi mà Alves ra đi trong khi đó Guardiola cũng rất muốn đưa hậu vệ đồng hương này về Man City.

39 tuổi, Totti tiếp tục gia hạn hợp đồng với Roma

Năm nay đã 39 tuổi và không được thi đấu nhiều ở mùa giải vừa qua, nhưng ngày hôm qua “Hoàng tử thành Rome” đã được AS Roma trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. “Tôi thực sự muốn ký vào bản hợp đồng này. Mơ ước của tôi bấy lâu nay đã trở thành hiện thực”, Totti nói sau khi chính thức kí vào bản hợp đồng mới.

“Hoàng tử thành Rome” sẽ tiếp tục thi đấu cho AS Roma thêm một mùa giải nữa
“Hoàng tử thành Rome” sẽ tiếp tục thi đấu cho AS Roma thêm một mùa giải nữa

Conte không giữ Pato ở lại Chelsea

Dù đang bận bịu để cùng ĐT Italia chuẩn bị cho Euro 2016, nhưng HLV Conte vẫn có những quyết định về tình hình nhân sự của Chelsea. Cụ thể, chiến lược gia người Italia khẳng định ông sẽ để tiền đạo Pato rời sân Stamford Bridge sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này.

Ngôi sao Chelsea muốn theo Mourinho

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ Matic đã nói chuyện với HLV Conte về nguyện vọng theo chân HLV Mourinho tới MU. Bản thân “Người đặc biệt” rất muốn có được tiền vệ phòng ngự sáng giá như Matic.

Conte muốn có Kwadwo Asamoah

Theo báo giới Anh, Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ Kwadwo Asamoah từ Juventus. Dưới thời Conte, Kwadwo Asamoah thường xuyên được sử dụng trong vai trò tiền vệ trái trong sơ đồ 3-5-2.

Man City phá kỉ lục vì Aubameyang

Sau khi sở hữu chữ kí của Ilkay Gundogan,, Man City đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Số tiền mà The Citizens sẵn sàng chi cho thương vụ trên là 58 triệu bảng.

Man City sẵn sàng bỏ ra 58 triệu bảng để chiêu mộ Aubameyang
Man City sẵn sàng bỏ ra 58 triệu bảng để chiêu mộ Aubameyang

Ngôi sao của Villarreal vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU

Theo Sky Sports, trung vệ Eric Bailly của Villarreal đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại MU, và bản hợp đồng 30 triệu bảng được xem là sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Mùa giải vừa qua, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có 35 lần ra sân cho Tàu ngầm vàng. Hiện, anh còn 4 năm hợp đồng với Villarreal, và được Transfermarkt định giá 6 triệu bảng.

Bỏ ra 25 triệu bảng, Arsenal tính mang về Riyad Mahrez

Theo Daily Express, Arsenal đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Riyad Mahrez, người được Pháo thủ dự tính sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng trong mùa Hè này.

Middlesbrough phủ nhận hỏi mua Skrtel

Theo Northern Echo, BLĐ Middlesbrough đã lên tiếng phủ nhận đang muốn có sự phục vụ của trung vệ 31 tuổi của Liverpool- Martin Skrtel, người đang được liên hệ chuyển sang thi đấu cho Besiktas.

Everton xác nhận đạt thỏa thuận với Koeman

Theo Sky Sports, Everton và Southampton đã đạt thỏa thuận bồi thường cho sự ra đi của HLV Ronald Koeman. Theo dự kiến, Koeman sẽ chính thức gia nhập sân Goodison Park trong 24 giờ tới.

Tottenham hỏi mua Janssen

Theo Daily Mirror, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Vincent Janssen của AZ Alkmaar.

Lê Nam

No comments:

Post a Comment