Wednesday 28 December 2016

Bé 5 tuổi gọi điện báo cảnh sát vì cha vượt đèn đỏ

  1. Dân trí  ›  
  2. Ô tô - Xe máy  ›  
Thứ sáu, 03/06/2016 - 12:00

Bé 5 tuổi gọi điện báo cảnh sát vì cha vượt đèn đỏ

Dân trí Một cậu bé sống tại thành phố Quincy (bang Massachusetts, Mỹ) đã gọi điện báo cảnh sát sau khi chứng kiến hành động vượt đèn đỏ của cha mình.
 >> Cha say rượu lái xe, con nhắn tin cầu cứu cảnh sát

Robert Richardson - cậu bé 5 tuổi sống tại thành phố Quincy (Mỹ) đã gọi điện đến tổng đài cảnh sát 911 của địa phương sau khi thấy cha điều khiển xe chạy vượt đèn đỏ.

“Cha cháu đã vượt đèn đỏ”, Robert báo cáo với cảnh sát trong cuộc gọi. “Cha đang chở cháu đi rửa xe và cha cháu đã lái xe vượt đèn đỏ”.

Cậu bé Robert đã gọi điện báo cảnh sát sau khi cha lái xe vượt đèn đỏ
Cậu bé Robert đã gọi điện báo cảnh sát sau khi cha lái xe vượt đèn đỏ

Tổng đài cảnh sát đã nhờ cậu bé chuyển máy cho cha. Khi cậu bé đưa máy cho cha và thông báo rằng cảnh sát muốn nói chuyện với ông về việc vượt đèn đỏ, người cha đã cười và xin lỗi cảnh sát vì hành động của mình, khẳng định với cảnh sát rằng không có sự cố nào khẩn cấp xảy ra từ cuộc gọi của con mình.

Cảnh sát thành phố Quincy sau đó đã chia sẻ câu chuyện và nội dung cuộc gọi lên trang Facebook chính thức của mình. Mặc dù sẽ không có xử phạt nào với người cha của cậu bé, nhưng cảnh sát cho biết hành động của cậu bé Robert là đáng khen ngợi và người lớn nên làm gương cho trẻ nhỏ.

Sau khi trở về nhà, cậu bé Robert cho biết sau khi thấy cha vượt đèn đỏ, cậu đã yêu cầu ông dừng xe lại nhưng người cha không nghe mình nên cậu quyết định gọi điện cho cảnh sát. Cậu bé còn hài hước cho biết, nếu thấy cha mình vượt đèn đỏ một lần nữa, cậu bé sẽ không gọi điện cho cảnh sát mà sẽ gọi điện cho bác sĩ nhãn khoa để họ có thể chữa mắt cho cha cậu bé để có thể nhìn rõ đèn giao thông.

T.Thủy
Theo UPI

Xem thêm : vượt đèn đỏ, clip giao thông, văn hóa giao thông

No comments:

Post a Comment