Sunday 27 November 2016

Dương Cẩm Lynh kể chuyện bị “ma ám” sau khi đóng xong phim kinh dị

  1. Dân trí  ›  
  2. Giải trí  ›  
  3. Sao Việt  ›  
Thứ năm, 02/06/2016 - 19:19

Dương Cẩm Lynh kể chuyện bị “ma ám” sau khi đóng xong phim kinh dị

Dân trí Không chỉ kiệt sức vì tập trung cao độ cho vai diễn, Dương Cẩm Lynh còn bị “ma ám” suốt nhiều tuần liền sau khi đóng phim kinh dị.

Sau khi hoàn thành xong vai nữ chính trong bộ phim kinh dị “Mặt nạ máu” của đạo diễn Đỗ Thành An, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô đã bị ám ảnh suốt nhiều tuần liền vì những cảnh quay kinh dị. Có những hôm người đẹp giật mình tỉnh dậy vì ác mộng về các phân đoạn giết chóc, vật lộn trong những ngày trên phim trường.

Hình ảnh Dương Cẩm Lynh xinh đẹp trước khi vào vai diễn
Hình ảnh Dương Cẩm Lynh xinh đẹp trước khi vào vai diễn
Nhắng nhít cùng đoàn phim
Nhắng nhít cùng đoàn phim
Và te tua cùng với máu me ghê rợn
Và 'te tua' cùng với máu me ghê rợn
Cùng không ít nước mắt với vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô
Cùng không ít nước mắt với vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô

Để “thoát” ra khỏi vai diễn, Á hậu điện ảnh phải gác lại việc đóng phim trong hai tuần, đi du lịch thư giãn, thậm chí là đi chùa để lấy lại tinh thần thanh thản, bình an. Đặc biệt trong phim có những cảnh kinh dị xuất hiện vào lúc trời mưa, thế nên khi mùa mưa về, Dương Cẩm Lynh lại nhớ đến những gương mặt của bạn diễn Hoài Linh, Thu Trang, Nguyễn Phi Hùng... và càng sợ hãi hơn.

Điều thú vị là sau lần đầu tiên hợp tác cùng đàn anh Hoài Linh, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô “không còn muốn nhìn mặt” đàn anh Hoài Linh nữa. Trong phim, Hoài Linh vào vai chuyên gia make up cho Dương Cẩm Lynh. Ban đầu là “chị em” thân thiết nhưng ngay sau đó đã có sự trở mặt bất ngờ.

Chị em thân thiết với Hoài Linh
'Chị em' thân thiết với Hoài Linh
Và những phân cảnh ghê rợn này đã ám ảnh nữ diễn viên trong suốt thời gian vài tuần sau khi off máy
Và những phân cảnh ghê rợn này đã ám ảnh nữ diễn viên trong suốt thời gian vài tuần sau khi off máy

Là một tên tuổi gạo cội, nét diễn xuất linh động của Hoài Linh trong những phân đoạn “lật mặt” đã gây bất ngờ cho Dương Cẩm Lynh, nhất là những lúc anh Thiêng (Hoài Linh) chuyển từ mặt hiền sang mặt ác trong các cảnh quay ở căn biệt thự hoang vắng. Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ thân thiện ngoài đời, trên sân khấu cũng chủ yếu hóa thân vào những nhân vật hiền lành, chân chất. Thế nhưng trong “Mặt nạ máu” lần này, vai diễn của anh lại rất độc ác, thủ đoạn với Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh). Thậm chí có cảnh quay Hoài Linh đã bịt miệng, trói cả tay chân Dương Cẩm Lynh lại và hành hạ không thương tiếc.

Á hậu điện ảnh chia sẻ đi xem “Mặt nạ máu” khán giả sẽ thấy được “ông Sáu Bảnh” thay đổi 180 độ, thay vào hình ảnh một Hoài Linh chân quê quen thuộc là một người đàn ông với ánh mắt sắc lạnh đến ghê rợn. Bởi nét diễn xuất chân thật của đàn anh nên sau khi phim off máy, nhiều lần anh em gặp nhau sau phim trường, Dương Cẩm Lynh hay né ánh mắt của Hoài Linh vì... sợ.

Bên cạnh Hoài Linh, “Hoa hậu hài” Thu Trang cũng là một người bạn diễn ăn ý và thân thiết của Dương Cẩm Lynh. Á hậu điện ảnh kể, quay phim đã cực rồi thì quay phim kinh dị còn vất vả, khổ sở gấp 10 lần, những ngày “lê lết” trên phim trường nếu không có những câu chuyện hài hước của chị Thu Trang thì chắc chắn cả đoàn sẽ buồn lắm.

Lúc vào những phân đoạn khó, áp lực tâm lí nặng, lại quay giữa đêm khuya thì các câu chuyện hài của chị Thu Trang chính là liều thuốc hữu hiệu “giải tỏa stress” và chống buồn ngủ cho mọi người. Những cảnh quay của Thu Trang cộng hưởng cùng Tấn Beo và Khởi My chắc chắc sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Diễn viên hài Thu Trang không chỉ mang lại tiếng cười trên sân khấu mà ngoài hiện trường chị cũng góp phần giúp mọi người giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng bằng những câu pha trò thú vị

Diễn viên hài Thu Trang không chỉ mang lại tiếng cười trên sân khấu mà ngoài hiện trường chị cũng góp phần giúp mọi người giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng bằng những câu pha trò thú vị

Đạo diễn Đỗ Thành Anhào hứng chia sẻ: “Mặt nạ máu là bộ phim được tôi đặt rất nhiều tâm huyết. Tôi rất hài lòng về diễn xuất của các diễn viên trong phim. Như nhân vật nữ chính của Dương Cẩm Lynh chẳng hạn, lần đầu đóng phim kinh dị, nhận một vai diễn nặng về tâm lí nhưng cô ấy đã hoàn thành rất tốt”.

Băng Châu

Xem thêm : Dương Cẩm Lynh, phim kinh dị, chuyên gia make up, vai diễn điện ảnh, Hoài Linh, Thu Trang

No comments:

Post a Comment